Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Crila - Hiệu quả điều trị bệnh u xơ tử cung và phì đại tuyến tiền liệt tại Mỹ

Thuốc chữa phì đại tuyến tiền liệt

I. Nam giới đề phòng u phì đại tuyến tiền liệt thế nào? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt Bệnh đàn ông Tuyến tiền liệt là tuyến nội tiết sinh dục nam giới, nằm dưới đáy bàng quang và sau niệu đạo. Việc dùng finasteride (biệt dược là proscar) - thuốc làm giảm nồng độ dihydrotestosterone (một loại hormone tạo thành từ testosterone) để ngăn chặn chứng phì đại tuyến tiền liệt - có thể làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Ở Mỹ khoảng 50% nam giới độ tuổi 50 đã bắt đầu cảm nhận các triệu chứng của phì đại tiền liệt tuyến. Đó là kết quả kiểm nghiệm vừa được các nhà khoa học thuộc Trường Đại học Illinois (Mỹ) công bố.

Xin quý báo tư vấn giúp, bệnh có nguy hiểm không. Canh hoa thiên lý có tác dụng bổ dưỡng, an thần, bớt mệt mỏi, ngủ ngon giấc, chữa được chứng sốt nhẹ, lao lực, nóng trong người. Cần lưu ý, thành phần của cây Náng trắng, cây Huệ biển rất độc với gan, thận và các chức năng khác của cơ thể. Phú Nhuận: NT 11: 334 Phan Đình Phùng. comSố tiếp nhận HSĐK quảng cáo của Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế: 0904/10 QLD – TT VĂN KHOA. Bệnh nhân có khuynh hướng chuyển mình sang một hướng khác, ít hoạt động hơn, thiên về triết lý, tìm các thú vui tao nhã.

II. Đông y chữa phì đại tuyến tiền liệt

Khi tuổi càng cao tất cả các cơ quan trong cơ thể đều bị suy hóa, đặc biệt có sự ảh hưởng tác động của hoóc môn sinh dục nam dẫn đến tuyến tiền liệt phát triển nhanh hơn, mạnh hơn. Tuyến tiếp giáp ở phía sau với trực tràng. Nhiều công trình nghiên cứu về phì đại tiền liệt tuyến cho thấy bệnh này dễ phát tán ở người trước đó thường xuyên bị stress mà không có cách tăng cường sức đề kháng; uống không đủ nước trong giờ làm việc lại thêm thói quen nín tiểu; sinh hoạt thường xuyên trong môi trường ô nhiễm nhưng không có biện pháp giải độc cho cơ thể; có chế độ dinh dưỡng quá đơn điệu nên cơ thể thiếu hụt sinh và khoáng tố thuộc nhóm kháng oxy hóa. Vì càng lúc càng thiếu testosterone nên nội tiết tố nữ tính estrogen - vốn cũng có trong cơ thể đàn ông nhưng trước đó với vai trò đối kháng mờ nhạt - có cơ hội “thừa nước đục thả câu”! Tuyến tiền liệt khi đó tăng dần thể tích do mô xơ càng lúc càng lấn sân. Tinh lực của tuổi trẻ dồi dào nên mới có hiện tượng mộng tinh và sự kích dục được xem như một cơ chế để giải tỏa. Bài 3: râu ngô 50g, xa tiền 20g, cam thảo sống 10g.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Nghe nói cây trinh nữ hoàng cung chỉ có tác dụng đối với bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới chứ không phải bệnh của mẹ cháu. Mức độ phì đại tuyến tiền liệt ở mỗi người khác nhau, bình thường ở mức 20g tăng thêm từ 30-80g, cũng có người 100 - 200g. Đây là các sản phẩm ra đời từ việc chuyển giao kết quả cụm công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung - Công trình nghiên cứu đã được trao giải thưởng nhà nước về khoa học công nghệ năm 2010 và là một trong 10 công trình y tế tiêu biểu của Việt Nam năm 2011. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm luôn trăn trở.Có loại thuốc Đông y nào khác chữa được bệnh này không?". Bí đao gọt vỏ, rửa sạch, thái miếng ; ý dĩ đãi sạch.

III. Phì đại tuyến tiền liệt có thể điều trị bằng chế độ sinh hoạt?

Cho nên dùng đúng cây Trinh nữ hoàng cung để phòng ngừa bệnh phì đại tuyến tiền liệt sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt, một số người có thói quen ăn uống, sinh hoạt không tốt như hoạt động tình dục không đều đặn cũng là yếu tố khiến u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. Bài thuốc: Đại hoàng 3g (cho sau), đương quy vĩ 12g, sinh địa 12g, sơn xuyên giáp 9g, đào nhân 9g, biển súc 9g, cù mạch 9g, ngưu tất 9g, hoàng kỳ 15g.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Theo tổ chức Mayo Clinic, chỉ có loại vitamin C thu hoạch từ rau xanh mới có khả năng làm giảm nguy cơ phì đại của tuyến tiền liệt. Tuyến tiền liệt (TTL) thường phát triển ở tuổi dậy thì, đến khoảng 20-25 tuổi thì bắt đầu ổn định. Liều lượng như sau: CRILA 250mg ngày uống 2 lần, mỗi lần 4 viên sau bữa ăn.

Đây chính là sản phẩm ra đời từ việc chuyển giao kết quả cụm công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung - Cụm công trình đã được nhận giải thưởng nhà nước và là một trong 10 công trình y tế tiêu biểu của Việt Nam năm 2011. Thời gian thực hiện từ 1. Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. ANTĐ - Sử dụng Trinh nữ hoàng cung để trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt có ảnh hưởng gì tới tim mạch - huyết áp - khả năng hoạt động tình dục không? Nguyễn Tiến Trọng (Hà Nội). Mẹ cháu đi khám bác sĩ khuyên nên uống Leopac hoặc Crila từ cây trinh nữ hoàng cung, 8 viên một ngày/2 lần để làm tự tiêu khối u. Sau đây là những dấu hiệu của bệnh: Tuyến tiền liệt bị phì đại.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét