Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Tin nhanh VnExpress

Giảm mệt mỏi khi chuyển mùa

I. Xin chớ coi thường tôi mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Ảnh: Tú Anh Chị Hương kể, trước thời điểm nhập viện 1 ngày, Tùng có dấu hiệu mỏi chân tay, mệt mỏi. Và nếu lái xe trong một thời gian dài, người lái sẽ cảm giác khó chịu, bị đau lưng, đau vai, mỏi cổ hay mỏi chân tay. Theo các tài liệu cổ, dược liệu dâm dương hoắc có vị cay, đắng, tính ấm, có tác dụng bổ can, thận, kích thích sinh dục, trợ dương, mạnh gân xương, ích tinh, trừ thấp, chuyên trị bệnh liệt dương, di tinh, lưng gối đau mỏi, chân tay tê dại. Chóng mặt: (Gặp 87% trường hợp) cảm thâý hoa mắt, tôí sầm mặt lại nhất là khi thay đôỉ tư thế đột ngột.

Điêù trị rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yêú là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khôí, làm tăng sức đàn hôì thành mạch… Vì vâỵ ngươì bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cưú lâm sàng để điêù trị hiêụ quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liêụ khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điêù trị chứng đau đâù, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Trong điều trị có thể dùng cách phân loại theo nhóm giai đoạn do Perlo và Osserman đưa ra như sau:- Nhóm I: Nhược cơ chỉ khư trú ở mắt. Theo các chuyên gia y tế, thời điểm trước và sau Tết Nguyên đán Tân Mão, nguy cơ xuất hiện dịch cúm rất cao. Đặc biệt, rau củ vừa được phun thuốc trừ sâu thảo dược của ông có thể sử dụng ăn luôn mà không gây độc hại với người. Rất tốt cho cơ thể, hiệu quả đối với hệ thống bên trong cơ thể và có thể xoa dịu hệ thần kinh, khiến nó trở nên hiệu quả trong việc đối phó sự lo lắng và chứng mất ngủ. HCM, triệu chứng xơ gan thường không rõ rệt.

II. Cứu sống bệnh nhi đột ngột ngừng tim

Thích hợp bồi bổ cho những người bị hạ nguyên hư, tinh quan bất cố, đau đầu chóng mặt, mắt hoa, ù tai, lưng gối đau mỏi, toàn than rã rời thì nên chọn sử dụng. Chính vợ tôi cũng là một bệnh nhân đến nhờ ông Đáo cắt thuốc. Vì vậy với những bạn có tiền sử bị tăng huyết áp hoặc có bệnh tim mạch cần hết sức thận trọng khi dùng tôi nhé. Với điều kiện thời tiết giá rét, mưa dầm và rét đậm kéo dài như hiện nay, thì nguy cơ trẻ nhỏ tuổi, người già bị các bệnh về đường hô hấp và nhiễm cúm các thể rất lớn. Mẹ bé Nguyễn Hồng Kiên kể lại, thời điểm bé kêu nhức mỏi tay chân nhiều cũng là lúc cháu thường có các biểu hiện sốt, mệt mỏi, đau nhức cơ toàn thân, đặc biệt có xuất hiện ban đỏ. Sau đó thái nhỏ các dược liệu, ngâm với 2 bát rượu trắng và 100g mật ong.

Điều trị rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… Vì vậy người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liệu khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Và nếu lái xe trong một thời gian dài, người lái sẽ cảm giác khó chịu, bị đau lưng, đau vai, mỏi cổ hay mỏi chân tay. Vì vậy khi dùng tôi bạn sẽ bị tăng huyết áp, loạn nhịp tim, đau ngực, chán ăn, buồn nôn, nôn. S, BS Đinh Dạ Lý Hương khi đã phát hiện mình bị viêm gan siêu vi B (hoặc C) thì việc phòng ngừa biến chứng xơ gan phải được chú ý ngay chứ không phải đợi đến khi bắt đầu có triệu chứng nhẹ của xơ gan.Ăn nhiều rau tươi và trái cây để tăng vitamine, khoáng chất và nhất là cần chống táo bón. Nước cam chứa các vitamin B và C, cũng như một số khoáng chất khác như magnesium, phosphorus, calcium và kali.

III. Giảm mệt mỏi khi chuyển mùa

Điều trị rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… Vì vậy người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liệu khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Sau khi sinh 2 con, tôi cảm thấy rất hay bị tê tay, chân, đi lại xương khớp kêu hoặc bị chuột rút, đêm ngủ hay bị mỏi chân tay. Thầy thuốc nam tự chế thuốc trừ sâu. Ông lão lấy ra từ ống đồng bé bằng cổ tay một cuốn sách, rồi bảo: “Mày (ông Đáo- PV) cầm quyển sách này phòng khi người nhà bệnh thì biết đường mà chữa. Mất tập trung: khả năng tập trung làm việc hay chú ý vào việc gì đó giảm sút. Tình trạng nghẹt này nếu được xử lý sớm thì rất đơn giản, chỉ cần một thao tác tháo nghẹt là có thể giải quyết được.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Tình trạng này sẽ được cải thiện đáng kể sau 6-12 tháng ngừng cho con bú. GiadinhNet - Có một nông dân suốt 30 năm qua đã làm một cái việc mà không ai dám làm: Nếm thuốc trừ sâu. KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. Chúc em sớm khỏi bệnh và khỏe mạnh!. Bộ phận dùng gồm rễ khô, tính ấm, vị ngọt, cay hơi đắng vào tâm, can, tỳ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét