Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Phòng, tránh bệnh cúm trong điều kiện thời tiết mưa rét kéo dài

Kỳ dị người đàn ông 30 năm nếm thuốc trừ sâu

I. Đừng xem thường các triệu chứng “bình thường” hay gặp mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Ảnh: Tú Anh Chị Hương kể, trước thời điểm nhập viện 1 ngày, Tùng có dấu hiệu mỏi chân tay, mệt mỏi. Và nếu lái xe trong một thời gian dài, người lái sẽ cảm giác khó chịu, bị đau lưng, đau vai, mỏi cổ hay mỏi chân tay. Với điều kiện thời tiết giá rét, mưa dầm và rét đậm kéo dài như hiện nay, thì nguy cơ trẻ nhỏ tuổi, người già bị các bệnh về đường hô hấp và nhiễm cúm các thể rất lớn. Vì vậy khi dùng tôi bạn sẽ bị tăng huyết áp, loạn nhịp tim, đau ngực, chán ăn, buồn nôn, nôn.

Chính vì lý do điều trị lâu dài nên người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ như: Hoàng kỳ, Đương quy, Nhân sâm, Đào nhân, Địa long, Hồng hoa, Xuyên khung, Xích thược …. Đây được coi là một bệnh do rối loạn tự miễn dịch, trong đó các tự kháng thể gây tổn thương các thụ cảm thể Achetylcholine ở màng sau Sinap dẫn đến rối loạn quá trình dẫn truyền qua Sinap thần kinh cơ. Nước mơ cũng chứa nhiều chất sắt và giúp ích cho việc chữa trị chứng thiếu máu giúp giải khát, chống mệt mỏi. Tất cả phơi khô, nghiền nhỏ, rây bột mịn, trộn với mật làm thành viên bằng hạt đậu, mỗi lần uống 10g. Cụ thể là càng về cuối ngày em lại càng thấy toàn thân mệt mỏi, chân tay bủn rủn, thậm chí có lúc đi lại khá khó khăn. Ở Việt Nam có khoảng 15-20% mang virus B rất cao và 1,8% mang virus siêu vi C là 2 loại siêu vi gây bệnh viêm gan mạn tính và là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến xơ gan hay ung thư gan.

II. Chứng bệnh lạ khiến chúng mình "ăn cũng khó"

Năm 1982, Lê Văn Đáo về quê, vì kinh tế thời bấy giờ còn khó khăn nên ông phải dốc sức lo cái ăn, chưa có cơ hội để bốc thuốc chữa bệnh cho mọi người. Suốt 30 năm nay, ông Đáo đã miệt mài, thử nghiệm để có được công thức chuẩn của thuốc trừ sâu và ông đã khẳng định: "Thuốc trừ sâu thảo dược có thể diệt được các loại sâu hại lúa và hoa màu". Tốt nhất nên sử dụng các loại đậu đỗ đặc biệt là đậu nành là loại thực phẩm quý nó cho một hàm lượng đạm cao hơn cả thịt, cao hơn cả mỡ, một hàm lượng các vitamin và khoáng chất rất cao so với các thực phẩm từ thức ăn động vật. Đan sâm còn trị sưng đau khớp xương, ung nhọt, mẩn ngứa. Nước cam chứa các vitamin B và C, cũng như một số khoáng chất khác như magnesium, phosphorus, calcium và kali. Nhưng lạ lùng, thuốc trừ sâu do ông Đáo chế ra không hề gây chết cho động vật.

Điều trị rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… Vì vậy người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liệu khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Ông Đáo chia sẻ: "Việc tự chế thuốc, phun thuốc ấy mới chỉ áp dụng ở nhà. Viêm khớp tưởng chừng chỉ xuất hiện ở những người lớn tuổi, nhưng trẻ em cũng bị TS.Kim cương hoàn: Có tác dụng bổ gan thận, sinh tinh, cường gân cốt. Bởi sau một thời gian bị bệnh, cảm giác mệt mỏi luôn đeo bám, ngại vận động, chán ăn, ngại giao tiếp… Hầu hết mọi người sau khi bị ốm chỉ thích ngồi hoặc nằm một chỗ vì họ có cảm giác mệt mỏi, hụt hơi khi phải đi lại.

III. Thuốc quý chữa bệnh phụ nữ

Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. Điều trị rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… Vì vậy người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liệu khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Một yếu tố quan trọng để xua tan những lo ngại ban đầu về việc dùng thuốc giảm đau là bạn nên chọn lựa nhãn hiệu có uy tín, đặc biệt là không ảnh hưởng đến dạ dày và không gây ra cảm giác buồn ngủ. Mất tập trung: khả năng tập trung làm việc hay chú ý vào việc gì đó giảm sút. Xin giới thiệu một số bài thuốc thường dùng. Vo sạch gạo cùng sơn tra rửa sạch cho vào nồi, cho nước vừa đủ đun to lửa đến sôi rồi đun nhỏ lửa hầm kỹ thành cháo có tác dụng thanh nhiệt, giải độc.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Dùng sống hoặc chế biến như sau:Mỡ dê (250g) thái nhỏ, đun chảy, vớt bỏ tóp, cho dâm dương hoắc (1kg) đã thái nhỏ vào, đảo đều cho dược liệu thấm hết mỡ. Đông y gọi ho do cảm lạnh là ho do phế hàn, thuộc chứng hàn, đàm hàn, triệu chứng chính thường gặp là do ho nhiều đờm, đờm loãng, có màu trắng dễ khạc, ít đặc dính. đây là các thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết không chỉ lên não mà còn tới các chi, chống huyết khối, làm bền thành mạch, tăng sức đàn hồi thành mạch, ổn định mỡ máu… giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. Thuốc trừ sâu chỉ có tác dụng phụ là gây khé cổ, mất giọng trong thời gian ngắn vì thảo dược được ngâm trong rượu, cồn có nồng độ cao. Ngoài ra, chlopheniramin và dextromethorphan trong tôi cũng có thể gây tăng huyết áp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét