Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Tỷ lệ người mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và hen phế quản ngày càng tăng

Còn sai lầm về điều trị hen phế quản

I. Thực trạng bệnh hen phế quản ở Việt Nam Bệnh hen phế quản cần phát hiện sớm và điều trị

Với bệnh nhân hen phế quản bị tiểu đường có thể dùng dạng bào chế viên hoàn. Thực hành tuân thủ điều trị là điểm yếu trong điều trị hen phế quản ở trẻ em. GiadinhNet - GS Ngô Quý Châu, Phó giám đốc Bệnh viện Bạch Mai, Phó trưởng ban Dự án phòng chống bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và hen phế quản cho biết, ngày 26/4 các bác sỹ, chuyên gia trong lĩnh vực hô hấp sẽ tiến hành khám bệnh, tư vấn miễn phí cho người dân về bệnh hen phế quản. Nhưng hơn 1 tuần, bé bắt đầu có biểu hiện đi ngoài nặng hơn, chán ăn, mệt mỏi… mẹ mới tá hỏa đưa con đến bệnh viện khám và phát hiện nguyên nhân do bé uống trà sâm.

Hen là một gánh nặng cho xã hội, theo OMS bệnh hen gây phí tổn cho loài người lớn hơn chi phí cho hai căn bệnh hiểm nghèo của thế kỷ là lao và HIV/AIDS cộng lại. Vì thế, BS Thanh Hương mong muốn thành lập CLB để có thời gian giải đáp tất cả các thắc mắc của các bậc phụ huynh, đồng thời họ cũng có "đất” để trao đổi thông tin, giúp đỡ lẫn nhau. Với tư thế chổng mông và hai chân co, đây là tư thế để giảm đau bụng khi giun chui vào ống mật. Hộp 10 gói bột ph : 3. Các dược chất có trong MDI hoạt động theo cơ chế tác động vào các cơ quan thụ cảm bêta nằm trên thành các đường hô hấp. Hỏi: Ngày 15/9 vừa qua em có đến bệnh viện khám bệnh cho con, bé bị khò khè và giống như có nhớt trong họng.

II. Khoảng 3,5 triệu người Việt Nam bị hen phế quản

Hệ thống van linh hoạt tự động đóng mở khi hít vào và thở ra, ngay cả dưới áp suất thấp và lưu lượng của trẻ em. Thực phẩm tốt cho người bệnh hen A-xit folic có tác dụng chống lại các bệnh dị ứng và làm giảm nguy cơ bệnh hen. Mới đây, nghe mách bảo của người quen, tôi lấy thuốc của một bà lang ở Thanh Hóa. Trị phổi khô sinh ho, đờm có máu. Và tới tận bây giờ, con đã 8 tuổi, hai năm qua chưa một lần cơn hen tái phát. Tuấn Kiệt Gửi cho bạn bè Bản in. Cẩn thận với bệnh hen suyễn và hen phế quản

vn THUỐC HEN P/H (Thảo dược 250ml) PHÒNG CƠN HEN TÁI PHÁT - ĐIỀU TRỊ CÁC THỂ HEN PHẾ QUẢN CÔNG DỤNG: Điều trị các thể hen phế quản có biểu hiện: Khó thở, tức ngực, đờm nhiều. Ngày 25/4, Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch Lâm sàng phối hợp với Trung tâm Hô Hấp và Khoa Nhi Bệnh viện Bạch Mai tổ chức khám sàng lọc và tư vấn miễn phí hen phế quản cho khu vực Hà Nội và một số tỉnh lân cận. Để đảm bảo sức khỏe cho trẻ khi tham gia bộ môn bơi lội, phụ huynh cần lưu ý: nên cho trẻ đi khám bác sĩ để quyết định trẻ có thể tham gia hoạt động bơi lội được không. Khi trẻ bị khò khè, người nuôi dưỡng trẻ cũng như các bậc phụ huynh cần đưa trẻ đến bác sĩ để xác định nguyên nhân và điều trị phù hợp, nhất là trong các trường hợp: khò khè lần đầu tiên; khò khè kèm khó thở, tím tái, vật vã, li bì; khò khè tái phát.Vì vậy, theo lời khuyên của các chuyên gia dị ứng miễn dịch lâm sàng, để kiểm soát tốt bệnh hen phế quản, trước tiên, người bệnh cần giữ ấm cơ thể, cần tránh và hạn chế tiếp xúc với các yếu tố gây kích phát cơn hen như: dị nguyên (lông, chất thải của các vật nuôi, gián và nấm mốc, phấn hoa, khói bụi), hóa chất và một số thuốc; bỏ hút thuốc, tránh khói thuốc, giảm hoặc tránh ô nhiễm nghề nghiệp. Không giống với trứng gà, trứng cút không có khả năng gây dị ứng.

III. Phòng, điều trị bệnh hen phế quản

Công dụng: Điều trị các thể hen phế quản có biểu hiện: khó thở, tức ngực, đờm nhiều. THUỐC HEN P/H (Thuốc Thảo dược 250ml)Phòng cơn hen tái phát, Điều trị các thể hen phế quản Bên cạnh thuốc tân dược, thuốc đông y cũng đang là một lựa chọn quan trọng để chữa hen và ngăn ngừa hen. Đu đủ còn có tác dụng với những bạn gái bị chứng rối loạn “nguyệt san”. Ngay sau khi sinh sản phụ đã gặp tai biến được chẩn đoán là “Rau cài răng lược”. Đây cũng là thực trạng chung của rất nhiều BV. Điều trị đợt bùng phát của viêm phế quản mạn tính. Đã có giải pháp giúp điều trị hen phế quản và hen suyễn

Hiện cao su Việt Nam chiếm khoảng 10% sản lượng thế giới. Do đó những phụ nữ bị hen phế quản khi mang thai cần được khám theo dõi đều đặn và cần được bác sĩ tư vấn, chỉ định điều trị để kiểm soát tốt bệnh hen phế quản, đặc biệt không để thai phụ bị lên cơn hen, ngăn chặn những cơn thiếu ôxy cho mẹ giúp cung cấp ôxy đầy đủ cho thai nhi. Hơn 300 hội viên của CLB đã được hướng dẫn dùng thuốc hen thảo dược để điều trị hen phế quản. Lời khuyên dành cho người dân là cần bỏ thói quen đun nấu than tổ ong độc hại và thực hiện các biện pháp làm sạch môi trường sống, bảo vệ cơ quan hô hấp khỏi các yếu tố nguy cơ để tránh mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và hen phế quản. Hồ Chí Minh sinh sống, rồi về Tây Ninh. Sau đó, dùng ngón tay cái day bấm các huyệt thừa sơn, tam âm giao, giải khê và côn lôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét