Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

một số tính năng của LG U400

Một số tính năng khác của LG U400 gồm camera kỹ thuật số với độ phân giải tối đa lên tới 2-megapixel, kết nối truyền tải dữ liệu qua mạng 3G phục vụ dịch vụ điện thoại truyền hình.

Thiết kế của U400 cũng rất ấn tượng với kiểu thiết kế dạng trượt, mang màu đen quyến rũ cùng với những chiếc đen LED tạo thêm ấn tượng trong thu hút sự chú ý của bạn khi trời tối.

dien thoai LG chưa chính thức công bố giá bán của mẫu điện thoại này nhưng dự kiến U400 sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường trong tuần tới.


dien thoai LG - SH100 và LG-KH1000 còn được gọi là những chiếc điện thoại truyền hình Cyon.

Những mẫu điện thoại này tận dụng ưu điểm tốc độ tải xuống cực nhanh của kết nối HSDPA để mang đến tính năng "chát hình" - điện thoại truyền hình - cho người dùng. Với một màn hình LCD đủ rộng để hiển thị hình ảnh của cả người gọi và người nghe.

Đây cũng là những mẫu điện thoại thiết kế kiểu trượt. Bàn phím sẽ được dấu vào sau thân của chiếc điện thoại khiến người dùng không cảm thấy vướng víu trong những cuộc "chát hình", những phím bấm điều khiển "chát hình" đã có đầy đủ ở cạnh màn hình.

Một số tính năng khác của những mẫu điện thoại này bao gồm khả năng nghe nhạc MP3, truy cập Internet không dây, chơi games ...

Nhưng giá thành của những mẫu điện thoại này lại không rẻ một chút nào - giá bán của chúng đứng ở mức trên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét