Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Phòng tránh xơ gan do viêm gan siêu vi

Đừng xem thường các triệu chứng “bình thường” hay gặp

I. Chữa phong thấp mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. Ảnh: Tú Anh Chị Hương kể, trước thời điểm nhập viện 1 ngày, Tùng có dấu hiệu mỏi chân tay, mệt mỏi. Tuy nhiên ông Đáo không dám phổ biến, cũng như không dám áp dụng phun rộng rãi cho những hộ gia đình khác vì lý do thuốc của ông chưa được kiểm nghiệm. Gần đây, Linh thường xuyên bị đau đầu do khối lượng công việc dồn dập, sợ nhất là cơn đau kéo dài cả ngày khiến Linh không thể tập trung làm tròn mọi việc, ngay cả việc chăm lo chu đáo cho gia đình nhỏ của mình.

Tình trạng nghẹt này nếu được xử lý sớm thì rất đơn giản, chỉ cần một thao tác tháo nghẹt là có thể giải quyết được. Về công thức của thuốc trừ sâu thảo dược, ông chỉ tiết lộ thành phần chính gồm ấu tầu, mã tiền, bồ kết, hạt cau già, ớt hoặc hạt tiêu, tỏi tía, gừng ta, kết hợp với một số thảo dược bí mật nữa ngâm với cồn hoặc rượu 90 độ trong 6 tháng. Sau khi sinh 2 con, tôi cảm thấy rất hay bị tê tay, chân, đi lại xương khớp kêu hoặc bị chuột rút, đêm ngủ hay bị mỏi chân tay. Hải sâm hoàn: Có tác dụng bổ thận tráng dương, ích tinh, cường cân. Đau đầu do công việcĐây là triệu chứng thường có trong giới văn phòng, ở những người ngồi làm việc lâu trước máy tính, hoặc do đặc thù của công việc thường phải chịu nhiều áp lực. C cho biết, cách đây hơn 20 năm bà từng bị viêm gan siêu vi B nhưng lâu nay thấy sống khỏe mạnh nên bà cũng chẳng bao giờ đi khám bệnh.

II. Phòng tránh xơ gan do viêm gan siêu vi

Tuy nhiên đối với những người mắc chứng thiếu máu, giảm tiểu cầu, giảm bạch cầu, viêm thận mạn cũng có thể chọn lựa sử dụng. Ngâm rượu trắng 1,5-2 lít trong 20 ngày. Viêm quy đầu không điều trị có thể dẫn đến biến chứng như giãn tĩnh mạch tinh, bệnh về nội tiết, các bệnh về thận, viêm đường tiết niệu, u ác tính. Về chất đạm thì nhu cầu như người bình thường nhưng cần hạn chế đạm động vật và thay bằng đạm thực vật như đậu hũ, đậu nành để dễ tiêu hóa hơn. Chóng mặt: (gặp 87% trường hợp) hoặc có cảm giác hơi loạng choạng khi đi hoặc đứng, bập bềnh như say sóng. Điều này dẫn đến tình trạng kém tiêu hóa, không có cảm giác đói, chán ăn, sợ ăn.

Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. Hiếm ai trong đời không vài lần bị tê mỏi chân tay hay nhức đau xương khớp (dân gian gọi là phong tê thấp). Nhưng nếu để đến giai đoạn hoại tử thì rất phức tạp cho công tác xử lý sau này. Viêm khớp tưởng chừng chỉ xuất hiện ở những người lớn tuổi, nhưng trẻ em cũng bị TS.Có tác dụng thanh nhiệt, giải thử, ích khí chữa bệnh phát nhiệt không ngừng, tâm phiền miệng khát, tinh thần mệt mỏi, kém ăn, miệng khô nóng. Hải sâm hoàn: Có tác dụng bổ thận tráng dương, ích tinh, cường cân.

III. Cách nào bổ sung dinh dưỡng cho người ốm?.

Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Mình có thể chữa bệnh cho người thì tại sao lại không thể trị bệnh được cho cây?!…”. Đặc biệt những ai chưa nhiễm siêu vi B thì nên đi chích ngừa. Ăn nhiều rau tươi và trái cây để tăng vitamine, khoáng chất và nhất là cần chống táo bón. Một số trẻ trước khi đến bệnh viện Nhi Trung ương đã đi khám, chữa cả năm trời ở nhiều nơi nhưng không phát hiện đúng bệnh, dẫn tới biến dạng khớp và nhiều biến chứng khác”, BS Hương cảnh báo.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Tốt nhất nên sử dụng các loại đậu đỗ đặc biệt là đậu nành. Thích hợp với người lao động nặng, nắng nóng ra nhiều mồ hôi. Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. Sau khi sinh 2 con, tôi cảm thấy rất hay bị tê tay, chân, đi lại xương khớp kêu hoặc bị chuột rút, đêm ngủ hay bị mỏi chân tay. Sản phẩm phù hợp với: Người ốm yếu; người cần tăng cân; người cao tuổi, tiêu hóa kém, khó nhai nuốt; người có nhu cầu năng lượng cao. Cháo nhân sâm hoặc đẳng sâm:Nhân sâm hoặc đẳng sâm 12g rửa sạch thái miếng mỏng, đãi gạo tẻ 100g cho sạch cùng cho vào nồi đun to lửa đến sôi, đun nhỏ lửa hầm thành cháo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét