Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

U phì đại tuyến tiền liệt có nên mổ?

Món ăn thuốc phòng chống phì đại tuyến tiền liệt

I. Tin vui cho bệnh nhân ung thư và phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

ANTĐ - Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới, song rất ít người chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là căn bệnh không thực sự nguy hiểm nhưng muốn điều trị hiệu quả, tránh biến chứng thì người bệnh cần phải đi khám bác sĩ thật sớm khi thấy có những triệu chứng như khó tiểu, dòng chảy nhỏ, đi tiểu thường xuyên và có thể cả són tiểu - bất kể ngày hay đêm. Một nhóm các chuyên gia về điều trị ung thư đã tiến hành nghiên cứu trong nhiều năm đối với hơn 18. PĐTTL tăng dần theo tuổi và phụ thuộc vào hoạt động nội tiết tố.

Việc điều trị phì đại TTL được chính bác sĩ khám và chỉ định căn cứ vào tuổi, tiền sử, sức khỏe chung của người bệnh, tiến triển của bệnh, sự dung nạp thuốc hay các thủ thuật, liệu pháp điều trị. Cần chú ý khi dùng tôi cho người bệnh suy thận mạn, phụ nữ mang thai và cho con bú. Để điều trị bệnh lý này, tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố nhưng chủ yếu là mức độ ảnh hưởng đến tiểu tiện, khối lượng của TTL để có phương pháp điều trị thích hợp, có thể là nội khoa, ngoại khoa hoặc những biện pháp thông thường khác như ngâm nước ấm toàn bộ vùng chậu hông kết hợp xoa bóp phía ngoài hằng ngày. Bàng quang bị chẹt bởi khối u ngay ở vùng cổ bàng quang - niệu đạo cản trở đường tiểu. Người ta nhận thấy, 70% tổng số lượng kẽm trong cơ thể được tập trung tại TTL. Ớt chuông Vitamin C là một chất chống ô-xy hóa có vai trò quan trọng trong việc phòng bệnh u xơ tuyến tiền liệt.

II. Hung thủ giấu mặt trong phì đại tuyến tiền liệt

TT - Bệnh viện Nhân Dân Gia Định (1 Nơ Trang Long, Q. Vả lại, điều trị bệnh này rất tốn tiền và khiến nhiều quý ông mắc cỡ, trong khi chỉ cần sử dụng một số thực phẩm rẻ tiền và quen thuộc thì vừa có thể phòng ngừa được vừa kết hợp cải thiện sức khỏe. TT - Bệnh viện Đại học Y dược TP. Nhưng nó có tham gia vào cơ chế phóng tinh và có thể gây ra các rối loạn tiểu tiện khi phát triển phì đại mô tuyến, gây chèn ép vùng cổ bàng quang - niệu đạo. Chồng chị đã được điều trị bằng thuốc là một phương pháp làm giảm thể tích TTL hoặc làm giảm phát triển TTL mà không dùng phẫu thuật. Thủ Đức: Giang Sơn: 87 Tô Ngọc Vân.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Theo y học hiện đại, nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt có thể do lão hóa, viêm tuyến tiền liệt không được điều trị, đặc biệt là do thiếu kẽm (Zn) trong khẩu phần ăn hằng ngày. Cho nên dùng đúng cây Trinh nữ hoàng cung để phòng ngừa bệnh phì đại tuyến tiền liệt sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Đối với những ai đang buồn chán, hạt bí đỏ có thể giúp chống trầm cảm. Bệnh đỡ hơn rất nhiều” Anh Cường Hà Nội 63 tuổi cho biết “Tôi không còn mất ngủ và khó chịu khi phải đi tiểu nhiều lần, sinh hoạt không còn khó khăn, lo lắng như trước nữa sau khi dùng Khang Linh Đơn”.Khi dùng lấy mỗi thứ một ít uống với nước có pha mật ong thay trà. Chữa liệt dương: Lấy 1 cái ngẩu pín, dùng nước ấm rửa sạch, chặt thành miếng ướp muối, đem hầm chín.

III. Thuốc thảo dược giúp giảm kích thước u phì đại tuyến tiền liệt?

Từ lạm dụng rượu, bia Ở nước ta hiện có 45% đến 70% số nam giới trong độ tuổi từ 45 đến 75 mắc căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Tuy nhiên trong trường hợp của vợ chồng bạn, tôi xin trả lời rằng: mặc dù phì đại tuyến tiền liệt có thể gây ra rắc rối về đường tiết niệu song nó không ảnh hưởng tới việc xuất tinh hoặc xuất tinh sớm. Đối với người bệnh phì đại tuyến tiền liệt hoặc đái khó cần dùng thuốc một cách thận trọng vì có thể thúc đẩy bí tiểu tiện cấp làm bệnh trầm trọng hơn.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Đối với những ai ăn chay, nên thêm hạt bí đỏ vào danh sách các loại thực phẩm của mình vì đây là nguồn giàu protein. Còn hiện tại, chế phẩm Cirla đã chứng minh điều trị tốt bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Để yên tâm, người bệnh có thể tìm mua một số sản phẩm đã được chứng nhận, cấp phép lưu hành hiện có bán trên thị trường như CRILA (dạng thuốc), CRILIN (thực phẩm chức năng) hoặc trà túi lọc Trinh nữ hoàng cung.

Vì vậy, tới năm 70 tuổi, ông ngủ riêng, dù chung phòng nhưng không chung đụng chăn gối với. Ăn nhiều đậu nành thậm chí có thể còn giảm được khả năng phát triển bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Vùng trồng cây Trinh nữ hoàng cung của Công ty Thiên Dược đạt tiêu chuẩn GACP-WHO - Theo bà, người Mỹ đón nhận sản phẩm Crila này ra sao, hiệu quả điều trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, rối loạn tiền mãn kinh đối với bệnh nhân Mỹ như thế nào?- Có một trường hợp là ông Nea hiện đang sống ở California gặp vấn đề về tuyến tiền liệt. Uống liên tục 8 tuần rồi siêu âm lại để kiểm tra kích thước khối u xem có giảm đi hay không, Crila là thuốc được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt, có thể dùng để điều trị bệnh này có hiệu quả, chưa cần phải phẫu thuật. Những kết quả tiến triển rất tốt của người bệnh khi điều trị bằng Crila đã khiến tôi vững bước. Phẫu thuật chỉ áp dụng khi khối u có kích thước lớn và các biện pháp điều trị Nội khoa thất bại.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét