Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Biểu hiện của bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Tư vấn bệnh phì đại tuyến tiền liệt

I. Món ăn thuốc phòng chống phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới, tuy nhiên rất ít người chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. ANTĐ - Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt lành tính từ 3 năm trước, đã được bác sỹ tiết niệu kê cho thuốc chặn alpha nhưng không hiệu quả. Cần lưu ý, thành phần của cây Náng trắng, cây Huệ biển rất độc với gan, thận và các chức năng khác của cơ thể. Trường hợp uống nhầm cây huệ biển hoặc một số cây náng khác rất có thể bị ngộ độc, thực tế đã xảy ra do mua lá Trinh nữ hoàng cung trôi nổi trên thị trường.

TT - Dựa trên ý tưởng làm thuyên tắc mạch máu để điều trị các khối u xơ tử cung ở phụ nữ, các bác sĩ tại Bệnh viện St Louis (Lisbon, Bồ Đào Nha) bước đầu thành công trong việc điều trị tuyến tiền liệt bị phì đại không còn đáp ứng với điều trị thuốc. Cá hồi Cá hồi rất giàu axit béo omega-3, đây là những loại chất béo có lợi, giúp bảo vệ bạn khỏi các bệnh về tim mạch, ung thư và viêm khớp dạng thấp. Tuy nhiên, đến sau 40 tuổi, TTL thường có khuynh hướng phát triển bất thường, được gọi là phì đại lành tính TTL hay u xơ TTL. Khang linh đơnlà thực phẩm chức năng được với thành phần thảo dược được sản xuất dưới quy trình quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 và WHO – GMP. Thông tin thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ qua số điện thoại tư vấn. Đừng nghĩ rằng mọi loại chất béo đều có hại, mà trên thực tế chất béo chứa omega 3 rất có lợi cho sức khỏe nói chung, nó làm phương tiện trung hòa hoạt tính của các chất gây viêm.

II. Bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Vĩnh Long: Khải Hoàn: 79 đường 1/5. Theo kết quả thử nghiệm lâm sàng được thực hiện tại các bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, bệnh viện Y học cổ truyền thành phố Hồ Chí Minh, Viện Lão khoa… đã được Hội đồng khoa học công nghệ - Bộ Y tế xác nhận thì hiệu quả điều trị của thuốc thảo dược CRILA với phì đại lành tính tuyến tiền liệt là 89,18%. Tôi không có nhiều kiến thức về chứng bệnh này nên rất lo lắng và không biết chứng bệnh này nguy hiểm thế nào? Tôi nên thay đổi chế độ ăn uống thế nào cho anh xã? Phương Mai (Hải Phòng) Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là một chứng bệnh rắc rối ở thường gặp ở những nam giới tuổi trung niên. Thuốc CRILA được bào chế từ cây Trinh nữ hoàng cung có thể dùng để điều trị bệnh này có hiệu quả, chưa cần phải phẫu thuật. Hiệp hội niệu khoa thế giới (SIU), Hiệp hội niệu khoa Mỹ (AUA) chưa đưa CXTD vào danh mục điều trị. Tuy nhiên người dùng cần hết sức lưu ý bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được giới thiệu có nguồn gốc từ trinh nữ hoàng cung.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Năm nay tôi 70 tuổi, hơn 1 tháng nay tôi đi tiểu rất khó, đi khám thì phát hiện tôi bị phì đại tuyến tiền liệt. Nghe nói cây trinh nữ hoàng cung chỉ có tác dụng đối với bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới chứ không phải bệnh của mẹ cháu. Tuy nhiên, theo kết quả Tiến sĩ, Dược sĩ Nguyễn Thị Ngọc Trâm - nhà khoa học đã được nhận giải thưởng Kovalevskaia với công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung thì cây trinh nữ hoàng cung có tới 7 loài khác nhau, song tác dụng trị các bệnh về u bướu chỉ có ở cây trinh nữ hoàng cung Việt Nam (có tên khoa học là Crinum latifolium L. Tôi không muốn mổ, có thể dùng thảo dược từ cây cọ lùn được không?Trả lờiÁp dụng các liệu pháp thảo dược cho bất kỳ bệnh nào cũng cần phải xem xét cẩn thận.Ngoài ra cũng cần lưu ý khi sử dụng thuốc phải có chỉ định của BS, tự ý dùng thuốc (lợi tiểu, kháng histamine) có thể làm bệnh nặng hơn. Khi mới sinh, tuyến tiền liệt có kích cỡ bằng hạt đậu Hà Lan.

III. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt bằng thuốc thảo dược

Đây là loại thuốc thảo dược đầu tiên của Việt Nam đặc trị các bệnh khối u như u phì đại tuyến tiền liệt, U xơ tử cung. Mệt mỏi, kém ăn, mất ngủ, stress là những biểu hiện thường thấy của các quý ông mắc bệnh u phì đại tuyến tiền liệt. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm đã chiết xuất, bào chế thành công viên nang Crila 100% chiết xuất từ lá cây trinh nữ hoàng cung điều trị u xơ tử cung và u xơ tuyến tiền liệt.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Tuy nhiên người dùng cần hết sức lưu ý bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được giới thiệu có nguồn gốc từ trinh nữ hoàng cung. Gò Vấp: Kim Anh: 131 Nguyễn Kiệm; Minh Đức :57/4 Phạm Văn Chiêu. Vài năm nay tôi thường xuyên bị mắc tiểu, tiểu tiện nhiều lần trong ngày.

Theo y học cổ truyền, ở người bình thường tiểu tiện thông lợi do sự khí hóa của tam tiêu và có liên quan các tạng tỳ, phế, thận. Chương trình gồm làm ba đợt: đợt 1 từ ngày 16 đến 20-4, đợt 2 từ ngày 14 đến 18-5 và đợt 3 từ ngày 11 đến 15-6. Phì đại tuyến tiền liệt trở nên nguy hiểm khi nó can thiệp và ảnh hưởng xấu đến chức năng của bàng quang, để xử trí tình huống này cần phải được phẫu thuật. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt có thể sẽ bí tiểu, nhiễm trùng tiểu, sỏi bàng quang, suy thận, ung thư tuyến tiền liệt. Các hóa dượcỨc chế 5-alpha reductase (5ARI): Enzym 5-alpha reductase có vai trò chuyển testosteron thành dihydrotestosteron; chất này kích hoạt thụ thể androgen trong tiền liệt tuyến (TLT) gây ra sự chuyển mã, giải mã một số yếu tố tăng trưởng (như yếu tố tăng trưởng biểu mô - EGF). Prazosin có thể gây ngất, mất ý thức đột ngột.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét